Home » , » Dịch vụ In ấn quảng cáo.

Dịch vụ In ấn quảng cáo.



* Trong xã hộihiện đại, cuộc chạy đua thương hiệu đang ngày càng trở nên gay gắt. Các mô hìnhtổ chức sản xuất, kinh doanh và cung ứng dịch vụ đang được đặc biệt chú trọngxây dựng và mở rộng.

* Để đạt đượcđiều đó thì ngoài việc chú trọng nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ, các nhàcung cấp cũng cần phải hết sức chú trọng đến việc đưa thông tin, hình ảnh củamình đến với công chúng.

* Trong đó, phương pháp được đánh giá là hiệu quả và phù hợp nhất hiện nay vẫn làhình thức quảng cáo thông qua các sản phẩm in ấn. Đó chính là lý do tại sao in ấnlà một nhu cầu không thể thiếu đối với bất kỳ một đơn vị, tổ chức nào - từ in ấncác ấn phẩm văn phòng, in ấn nhãn mác sản phẩm cho tới in ấn các sản phẩm phụcvụ cho việc quảng cáo, tổ chức sự kiện.

Chúng tôi đem đến cho khách hàng dịch vụ in ấn tổng hợp các sản phẩm trong hệthống nhận diện thương hiệu và các sản phẩm phục vụ trong truyền thông, quảngcáo:

* Các ưu điểmcủa kỹ thuật in Offset:

- Chất lượnghình ảnh cao – nét và sạch hơn in trực tiếp từ bản in lên giấy vì miếngcao su áp đều lên bề mặt cần in.

- Khả năng ứngdụng in ấn lên nhiều bề mặt, kể cả bề mặt không phẳng (như gỗ, vải, kim loại,da, giấy thô nhám).

- Việc chế tạocác bản in dễ dàng hơn.
- Các bản in cótuổi thọ lâu hơn – vì không phải trực tiếp tiếp xúc với bề mặt cần in.

* In Offset:


  • lịch tết, thiệp chúc tết, hộp đựng lịch 
  • Profile Công ty 
  • Catalogue, Brochure, Kẹp file 
  • Cardvisit 
  • Tờ rơi, tờ gấp 
  • Phong bì 
  • Giấy tiêu đề 
  • v.v.v…


* Dịch vụsản phẩm in ấn với chất lượng vượt trội và giá cả hợp lý là yếu tốgiúp chúng tôi củng cố và phát triển mối quan hệ lâu dài với các khách hàng củamình.

* Nếu bạn đang có nhu cầu in offset chocác loại sản phẩm, hãy Liên hệ ngay với chúng tôi để biết thêm chi tiết.Chúng tôi sẽ mang đến cho bạn những sản phẩm in offset làm hài lòngquý khách.
QR Code blogger
Đăng ký qua RSS Feed Nếu bạn thích Blog này chỉ cần nhấp vào đây, hoặc đăng ký để nhận nội dung qua email.
-->