Home » , » eMail Verifier - Phần mềm kiểm tra Mail

eMail Verifier - Phần mềm kiểm tra Mail


eMail Verifier

eMail Verifier hoạt động trên các thuật toán tương tự như hệ thống mail của ISP. Địa chỉ email được chiết xuất từ một máy chủ đặt tên miền (DNS) và eMail Verifier cố gắng để kết nối với SMTP máy chủ và mô phỏng việc gửi một tin nhắn. Nó không gửi tin nhắn mặc dù - eMail Verifier ngắt kết nối ngay sau khi các máy chủ mail thông báo cho chương trình xem địa chỉ tồn tại hay không.
Một khi bạn đã xác minh danh sách của bạn, bạn có sự lựa chọn giữa việc tiết kiệm các địa chỉ hợp lệ và gửi tin nhắn của bạn trực tiếp để nó tiết kiệm các địa chỉ xấu để làm sạch danh sách ban đầu của bạn (đề nghị). Trong thực tế, nếu bạn sử dụng Maxprog Mailer số lượng lớn, bạn có thể đặt tên tập tin của bạn "DELETE" hoặc "UNSUBSCRIBE" và thả nó trên danh sách người nhận MaxBulk Mailer. Tất cả các địa chỉ từ tập tin sẽ được gỡ bỏ hoặc bỏ đăng ký từ danh sách trong một snap!

Gõ địa chỉ email hoặc tải một danh sách từ một tập tin được lưu trữ trên đĩa cứng của bạn. Nếu bạn cần phải xác minh một địa chỉ email duy nhất, chỉ cần gõ nó như là (ex. name@domain.com). Nếu những gì bạn muốn là để xác minh một danh sách, chọn nút radio 'Email danh sách tập tin. Nếu danh sách trên màn hình là sản phẩm nào, bạn sẽ được tự động hỏi để chọn một tập tin. Nếu nó không phải là trường hợp, bấm 'Danh sách tải' hoặc 'Chọn ... nút. Một chọn tập tin sẽ cho phép bạn chọn các tập tin. eMail Verifier sau đó tải các tập tin được lựa chọn tất cả các mục trong danh sách trên màn hình.
Một khi bạn đã sẵn sàng để bắt đầu quá trình xác minh, nhấn nút 'Run thử nghiệm. eMail Verifier loại 1 danh sách bằng cách miền để tăng tốc độ tra cứu và tự động bắt đầu truy vấn DNS server (s) cho mỗi địa chỉ Mail Exchanger (s).
Một trao đổi Mail, còn được gọi là Tác nhân truyền thư tín (MTA) hoặc Exchange Server Thư, trong bối cảnh của hệ thống tên miền, một chương trình máy tính hoặc đại lý phần mềm chuyển thư điện tử từ máy này sang máy khác. Đáp ứng tra cứu DNS, trao đổi thư đến như là bản ghi MX. Họ là một phần của các thông tin DNS cho tên miền. Mỗi bản ghi MX có một sở thích hoặc ưu tiên. eMail Verifier có thể bị buộc để sử dụng trao đổi thư ưu tiên cao nhất hoặc từ cao nhất đến thấp nhất (Cài đặt).
Nếu không có trao đổi thư được tìm thấy, địa chỉ email là nhãn hiệu như "Bad". Nếu việc tra cứu DNS thất bại, địa chỉ email là nhãn hiệu là "Không thể kiểm tra để tránh xóa các địa chỉ hợp lệ vì những vấn đề tạm thời với các lĩnh vực chuyển nhượng hoặc lỗi máy chủ DNS. Nếu một trao đổi thư được tìm thấy, eMail Verifier cố gắng để kết nối với nó và mô phỏng việc gửi một tin nhắn. Nó không gửi tin nhắn mặc dù - eMail Verifier ngắt kết nối ngay sau khi các máy chủ mail thông báo cho chương trình xem địa chỉ tồn tại hay không. Trong thực tế, eMail Verifier thu thập các phản ứng máy chủ. Điều đó đáp ứng được phân tích để xác định xem địa chỉ là hợp lệ (hoặc không) bằng cách sử dụng một tập hợp được xây dựng trong các quy tắc. Lưu ý rằng bạn có tùy chọn có thể ra lệnh VRFY, nhưng nó là không còn khuyến khích

Valid: Email đã thông qua tất cả thử nghiệm thành công và đã được xác minh là hợp lệ.
Looks valid: Email đã thông qua tất cả các xét nghiệm, nhưng phản ứng máy chủ là không xác định hoặc mơ hồ.
Looks bad: phản ứng máy chủ chỉ email có thể là xấu, người tàn tật hoặc ẩn.
Bad: Các phản ứng máy chủ là rất rõ ràng, địa chỉ là xấu.
Unable to test: Không có trao đổi thư đã được tìm thấy cho một địa chỉ email nhất định.

Một khi quá trình xác minh được thực hiện, bạn có thể lưu kết quả vào một tập tin. Để làm được điều đó, nhấn nút 'Lưu kết quả ". Bạn sẽ được yêu cầu đầu tiên để chọn làm thế nào những kết quả đã được lưu. Bạn có sự lựa chọn giữa việc cứu dữ liệu gốc hoặc cột cho. Bạn cũng có thể tiết kiệm một phần danh sách tùy thuộc vào kết quả. Kiểm tra tất cả các hộp sẽ gây ra Verifier email để lưu toàn bộ danh sách. 'Dữ liệu gốc, có nghĩa là danh sách ban đầu của bạn. Đây là tiện dụng nếu danh sách ban đầu của bạn chứa các cột nhiều hơn và bạn cần để duy trì chúng trong suốt quá trình xác minh. Kiểm tra 'Hủy bỏ từ danh sách một lần lưu lại nếu bạn đang tiết kiệm một phần dữ liệu và cần phải được loại bỏ từ danh sách trên màn hình. Điều đó cho phép bạn kiểm tra lại địa chỉ khác trong phiên làm việc tiếp theo.

Download eMail Verifier full version.
QR Code blogger
Đăng ký qua RSS Feed Nếu bạn thích Blog này chỉ cần nhấp vào đây, hoặc đăng ký để nhận nội dung qua email.
-->