Home » , » Hàng ngàn người "chôn chân" gần ngã tư Bình Triệu

Hàng ngàn người "chôn chân" gần ngã tư Bình Triệu

Sáng 13-7, trên Quốc lộ 13, đoạn từ cầu Đúc Nhỏ đến ngã tư Bình Triệu, phường Hiệp Bình Phước, quận Thủ Đức - TPHCM xảy ra tình trạng kẹt xe nghiêm trọng, kéo dài hơn 3 km.

Tình trạng ùn ứ bắt đầu từ khoảng 6 giờ 30 phút. Khi đến gần giờ cao điểm, do lượng xe đổ về ngày càng nhiều làm cả đoạn đường kéo dài từ cầu Đúc Nhỏ đến ngã tư Bình Triệu kẹt cứng. Hàng ngàn phương tiện ken đặc, dậm chân tại chỗ hàng chục phút.

Nguyên nhân ban đầu được xác định, ảnh hưởng cơn mưa lớn vào chiều 12-7, phần đường dành cho xe máy, đoạn gần ngã tư Bình Triệu, hướng từ cầu Đúc Nhỏ đi Bình Triệu có nhiều vũng nước lớn. Do vậy, nhiều người đi xe máy đã lấn sang phần đường dành cho ô tô làm giao thông hỗn loạn.

Theo kênh VOV Giao thông, từ rất sớm, lực lượng CSGT, công an, dân phòng địa phương đã có mặt để điều tiết xe cộ. Tuy nhiên, đến 8 giờ 30 phút, tình trạng kẹt xe ở khu vực này hầu như không cải thiện mà ngày càng nghiêm trọng và có nguy cơ kéo dài đến tận ngã tư Bình Phước.

9 giờ cùng ngày, có mặt tại khu vực này, chúng tôi nhận thấy, trong khi phần đường từ Bình Triệu đi Bình Phước rất thông thoáng thì phần đường ngược lại không khí cực kỳ ngột ngạt. Từ cầu Đúc Nhỏ kéo dài đến ngã tư Bình Triệu, xe ô tô xếp hàng dài, đứng chen đặt từ 3-4 làn, chiếm gần hết con đường, đẩy người đi xe máy đi lấn vào vỉa hè.

Chị Nguyễn Thị Thảo Nguyên, nhà ở gần cầu ông Dầu, cách ngã tư Bình Triệu khoảng 1 km, rầu rĩ: "Tôi xuất phát từ lúc 8 giờ nhưng hơn 1 tiếng rồi vẫn chưa đến được ngã tư Bình Triệu. Cứ nhích từng chút một kiểu này thì không biết đến bao giờ mới tới được cơ quan".

Theo nld.com.vn
QR Code blogger
Đăng ký qua RSS Feed Nếu bạn thích Blog này chỉ cần nhấp vào đây, hoặc đăng ký để nhận nội dung qua email.
-->