Home » , » Những cảnh nude táo bạo trong phim Việt

Những cảnh nude táo bạo trong phim Việt

Nếu như cảnh "yêu" táo bạo của Chi Bảo và Hoa hậu Hà Kiều Anh từng gây "chấn động" với người xem vào thời điểm năm 2006 thì cảnh ở trần tắm suối nóng bỏng của Minh Thư, Quách An An, Thân Thúy Hà... cho đến giờ vẫn chưa hết bị đem ra bàn tán.

Chi Bảo - Hà Kiều Anh trong phim “Đẻ mướn”

Hà Kiều Anh - Chi Bảo vào vai vợ chồng trong phim "Đẻ mướn"

Năm 2006, khi bộ phim Đẻ mướn của hãng phim Phước Sang ra mắt đã thu hút được một lượng khán giả đông đảo tới rạp. Khán giả đến với phim không chỉ vì dàn diễn viên "hot" như Hoa hậu Hà Kiều Anh, nam diễn viên điển trai Chi Bảo, nữ diễn viên xinh đẹp Kim Thư (cũng chính là "một nửa" của ông bầu Phước Sang)... mà còn bởi sự tò mò với những cảnh nóng mà nhà sản xuất PR rầm rộ trước đó.

Tuy nhiên, ngay sau khi những suất chiếu đầu tiên hoàn tất, không ít người...thất vọng vì cảnh nóng trong phim quá cường điệu, gượng gạo và không thật. Những cảnh nóng này từng gây ồn ào bởi sự tò mò của công chúng trước khi công chiếu thì sau khi ra mắt lại tiếp tục gây ồn ào bởi những mổ xẻ, bàn tán.

Tuy nhiên, một điều không thể phủ nhận là những nỗ lực, sự hy sinh hết mình của dàn diễn viên vì nghệ thuật. Trong phim, có không ít cảnh khỏa thân táo bạo của nam diễn viên Chi Bảo cũng như Hoa hậu Hà Kiều Anh...

Minh Thư - Thân Thúy Hà - Quách An An trong phim “Chuông reo là bắn”

Từ trái qua: Quách An An, Thân Thúy Hà và Minh Thư tham gia phim "Chuông reo là bắn"


Trong phim, 3 người đẹp trên đã có cảnh ở trần tắm suối đầy táo bạo

Nội dung bộ phim từng là đề tài tranh luận một thời gian dài trên mặt báo vì tràn ngập cảnh "khoe thân" đề cập đến "bi kịch hiện đại" của 4 người đẹp: Hồng (Minh Thư) là một nữ xạ thủ bắn súng cấp quốc gia, Vân (Quách An An) là nữ ca sĩ nổi tiếng được nhiều người ái mộ, Hòa là một phóng viên mạnh mẽ và cá tính (Thân Thúy Hà), và Loan (Lê Kiều Như) là một sinh viên chuyên ngành vi tính.

Trong lần rủ nhau lên vùng núi chơi, trước khung cảnh thiên nhiên lãng mạn, dòng suối trong mát và tĩnh lặng, 4 cô bạn thân đã rủ nhau tắm trần. Một người trong nhóm vô tư ghi lại khoảnh khắc đẹp bằng điện thoại di động, để rồi sau đó một loạt rắc rối bế tắc xảy đến: điện thoại bị cướp, các bức ảnh nhạy cảm bị tung lên mạng và những kẻ xấu đưa một loạt yêu sách đối với các nạn nhân...

Dù phim đoạt kỷ lục phim Việt có nhiều cảnh nóng nhưng ấn tượng nhất vẫn là màn tắm suối khỏa thân "bỏng mắt" của 3 mỹ nhân Quách An Anh, Minh Thư và Thân Thúy Hà.

Hải Yến - Phạm Linh Đan trong phim “Chơi vơi”

Hải Yến - Phạm Linh Đan trong cảnh tắm lá xông phim "Chơi vơi"

Từng gây sốc khán giả với cảnh nóng "ác liệt" trong phim Sống trong sợ hãi, đạo diễn Bùi Thạc Chuyên lại khiến công chúng "ngứa con mắt bên phải, đỏ con mắt bên trái" khi ra mắt bộ phim về đề tài đồng tính nữ, Chơi vơi.

Cảnh tắm chung giữa hai nhân vật nữ Duyên (Hải Yến) và Cầm (Linh Đan) được đặc tả vừa tinh tế, vừa táo bạo mà cũng đầy gợi cảm.

Ngô Thanh Vân - Johnny Trí Nguyễn trong phim “Bẫy Rồng”

Ngô Thanh Vân - Johnny Trí Nguyễn nhập tâm với cảnh nóng trong phim “Bẫy Rồng”


Từng đóng cặp với nhau trong nhiều bộ phim đình đám, cặp đôi đẹp và nhiều tiếng tăm của màn ảnh Việt: Ngô Thanh Vân và Johnny Trí Nguyễn đã hoàn thành cảnh nóng trong phim Bẫy Rồng rất...ngọt!

Thậm chí, màn cởi áo của "đả nữ" để hòa mình vào tình yêu được một số ý kiến so sánh không thua kém gì cảnh nóng trong phim Hollywood. Nhiều người cho rằng hai diễn viên chính đóng cảnh yêu một cách tự nhiên, chân thật, không gượng ép như một số cảnh nóng trong các phim Việt trước đó. Cảnh nude của Ngô Thanh Vân cũng nhận được lời khen về cơ thể đẹp, đầy hấp dẫn.

Lương Mạnh Hải - Hồ Vĩnh Khoa trong phim “Hotboy nổi loạn”


Lương Mạnh Hải - Hồ Vĩnh Khoa có nhiều cảnh ở trần trong phim

Lần đầu tiên khán giả được xem cảnh nude của nam diễn viên trong phim Việt lại gợi cảm và rung động đến thế. Lấy đề tài đồng tính nam, đạo diễn Vũ Ngọc Đãng đã mang đến cho người xem nụ cười, nước mắt và cả sự run rẩy khi chạm vào đề tài nóng hổi và vô cùng nhạy cảm của xã hội.

Những cảnh Khôi (Hồ Vĩnh Khoa) và Lam (Lương Mạnh Hải) hôn, âu yếm, chăm sóc nhau... một cách ngọt ngào không gây phản cảm mà trái lại như sự khẳng định, con người dù ở giới tính nào cũng ham muốn được vỗ về, yêu thương.

Thanh Hằng và Johnny Trí Nguyễn trong phim “Nụ hôn Thần Chết”

Thanh Hằng và Johnny Trí Nguyễn trong cảnh quay nhạy cảm

Nếu như trong phim Bẫy Rồng, Chơi vơi..., Johnny Trí Nguyễn có cảnh quay nóng bỏng và bạo liệt với các nhân vật nữ thì trong phim Nụ hôn Thần Chết, anh lại có màn khoe thân vừa táo bạo vừa hài hước.

Đây là cảnh nude 100% trong phim Việt khiến khán giả bật cười thích thú nhất!

Theo Dantri
QR Code blogger
Đăng ký qua RSS Feed Nếu bạn thích Blog này chỉ cần nhấp vào đây, hoặc đăng ký để nhận nội dung qua email.
-->