Home » , » Nude để giúp chồng chiếm đoạt 200 triệu đồng

Nude để giúp chồng chiếm đoạt 200 triệu đồng

Khi thầy bói nhắn tin gạ gẫm đi nhà nghỉ, Tuyết đều kể lại với chồng. "Vở kịch" đánh ghen được dựng lên, Tuyết chấp nhận bị chụp ảnh nude cùng "người tình" để giúp chồng âm mưu chiếm đoạt 200 triệu đồng.

Nude để giúp chồng chiếm đoạt 200 triệu đồng
Đông, Tuyết (từ trái qua phải) và đồng bọn thực hiện màn kịch. Ảnh: An ninh thủ đô


Tin tức ngày 11/9, Công an huyện Sóc Sơn, Hà Nội đã khởi tố Lê Thị Tuyết, Phan Thế Công (24 tuổi, ở cùng huyện Đông Anh) cùng 3 người khác về hành vi cướp tài sản.

Theo cơ quan điều tra, anh Đạo (28 tuổi, ở Yên Phong Bắc Ninh) hành nghề thầy bói. Trong số những người thường đến xem có Lê Thị Tuyết (24 tuổi, ở huyện Đông Anh). Thấy Tuyết xinh xắn, ưa nhìn, Đạo thầm yêu.

Thi thoảng, anh Đạo nhắn tin rủ Tuyết vào nhà nghỉ tâm sự. Những tin này đều được Tuyết kể lại với chồng là Công. Sau đó, hai vợ chồng giăng bẫy để đưa người đàn ông si tình này vào tròng.

Ngày 8/9, Tuyết rủ anh Đạo đi chơi. Dạo phố được một đoạn, cô ta giả vờ chóng mặt nên yêu cầu "người tình" đưa vào nhà nghỉ. Khi hai người yên vị trong phòng, Công cùng 3 đồng bọn đạp cửa xông vào. Công bắt anh Đạo cởi quần áo, chụp ảnh cùng với Tuyết...

Sau đó, anh Đạo bị nhóm người này ép lên xe máy đến nhà trọ ở xã Trung Giã. Chúng dùng kim tiêm dính máu, dọa có HIV, dọa chặt tay để ép anh Đạo viết giấy vay nợ Công 200 triệu đồng.

Đám đông còn ép anh Đạo mang xe máy đến một tiệm cầm đồ đặt lấy 23 triệu đồng rồi đưa cho chúng. Thoát khỏi đám lưu manh, anh Đạo đến công an trình báo sự việc. Tại cơ quan điều tra, chúng khai đã dàn dựng “màn kịch” vu quan hệ bất chính để cướp tài sản.

Nguồn : vnexpress.net
QR Code blogger
Đăng ký qua RSS Feed Nếu bạn thích Blog này chỉ cần nhấp vào đây, hoặc đăng ký để nhận nội dung qua email.
-->