Home » , » Alcohol 120%, công cụ tạo ổ CD ảo tốt nhất

Alcohol 120%, công cụ tạo ổ CD ảo tốt nhất



Alcohol 120 % là một phần mềm ghi đĩa CD và DVD mạnh mẽ dùng cho Windows. Tương thích với hơn 99 % các ổ đĩa hiện có, Alcohol 120 % giúp bạn dễ dàng tạo bản sao lưu cho các đĩa DVD và CD. Ngoài ra, chương trình còn cho phép lưu ảnh đĩa của những CD hay được sử dụng nhất lên máy tính của bạn, để bạn có thể dễ dàng sử dụng chúng chỉ với một nút bấm. Chương trình giờ đây bao gồm thêm chức năng Pre- Mastering và hỗ trợ cho định dạng Blu -ray. 

Alcohol mang lại ý nghĩa mới cho cụm từ đa phương tiện! Nó thực sự là số một so với những sản phẩm cùng loại, kết hợp các khả năng giả lập và ghi đĩa CD và DVD trong một chương trình dễ sử dụng đến không ngờ. Chương trình giờ đây bao gồm thêm Alcohol Xtra, một chức năng Pre- Mastering độc đáo. Sử dụng những công nghệ mới nhất, chương trình liên tục được phát triển, cải tiến và tăng cường thêm các tính năng mới, cho phép Alcohol 120 % duy trì vị trí của nó như là một sản phẩm phần mềm hàng đầu. Hãy tưởng tượng là bạn có thể lưu trữ đĩa các CD hay được sử dụng nhất của bạn dưới dạng các tập tin trên máy tính và gọi chúng lên chỉ với một cú click chuột! 

Hãy lưu các đĩa CD quan trọng hoặc hay được sử dụng nhất của bạn lên máy tính của bạn và chạy nó với tốc độ 200x từ 31 ổ đĩa CD – DVD ảo. Alcohol tương thích với hầu hết các loại tập tin ảnh đĩa thông dụng như MDS, CCD, CUE, ISO, BWT, CDI, NRG, PDI, B5T, ISZ và nhiều hơn nữa. 

  • Người dùng gia đình có thể tạo các sao lưu dự phòng của các đĩa CD trò chơi và phim DVD, cho phép trẻ em sử dụng các đĩa đa phương tiện, mà không làm hỏng giá trị của chúng.
  • Thư viện và trường học sử dụng Alcohol 120% để lưu trữ bộ sưu tập các đĩa thông tin truyền thông đa phương tiện của họ, bảo vệ chúng khỏi những hư hỏng do việc sử dụng hàng ngày gây ra.
  • Doanh nghiệp sử dụng Alcohol 120 % để tạo các bản sao lưu dự phòng cho danh mục các phần mềm, đảm bảo rằng họ vẫn sẽ có thể tiếp tục truy cập vào các phần mềm có bản quyền của họ, kể cả khi đĩa CD vật lý của những phần mềm này bị hỏng và không sử dụng được nữa.

Với Alcohol 120 %, bạn không còn phải lo lắng về các đĩa CD hoặc DVD bị mất, bị đánh cắp, hay bị hỏng. Đĩa sao chép làm việc hoàn toàn giống như bản gốc, và toàn bộ bộ sưu tập đĩa của bạn có thể được lưu trữ một cách an toàn. 

Các tính năng 

  • Alcohol 120 % cho phép bạn tạo một bản sao lưu dự phòng của gần như tất cả các đĩa Game, Software và phim DVD quý giá của bạn, và các tập tin ảnh đĩa đó có thể được nạp và chạy từ một trong những ổ đĩa ảo bất kỳ của Alcohol.
  • Chương trình cho phép bạn tạo ra đến 31 ổ đĩa ảo, và chạy các tập tin ảnh với tốc độ 200x so với một ổ đĩa CD- ROM quy ước. Alcohol 120 % là một tiện ích mạnh mẽ với một sự kết hợp độc đáo của các tùy chọn để bảo đảm cho một quá trình sao lưu hoàn hảo khi cần.

Tất cả bạn cần là một máy tính kết hợp với một đầu ghi đĩa CD/DVD. Không phải tốn kém thêm để thay thế các đĩa gốc của bạn do mất mát, trộm cắp, trầy xước hoặc các hư hỏng khác. Đĩa sao chép hoạt động hoàn toàn giống như bản gốc, bộ sưu tập của bạn được lưu trữ và khoản đầu tư của bạn được bảo vệ. 

System Requirements

  • Intel/AMD based PC with Windows 2000, XP, Server 2003, Vista or 7 (x86/x64) operating system.
  • 32MB (or more) of RAM.
  • 10GB (or more) hard disk is recommended (a 74 minute CD image requires 650-700MB).
  • One or more bus-mastering SCSI and/or ATAPI buses.
  • One or more CD-ROM/DVD-ROM drives. You can use a CD/DVD recorder as a reader if you have sufficient hard disk space to store a CD/DVD whole image.
  • One or more CD/DVD recorders (if you install more than 2 CD recorders, 700MHz CPU and 128MB RAM is recommended) - Only required for Alcohol 120%.
  • Internet connection is required to activate the software online (only required for retail version).

Alcohol 52%

Với các tính năng tương tự như Alcohol 120%, điểm hạn chế duy nhất là số ổ đĩa ảo tạo được chỉ là 6 thay cho 31 như ở bản retail, phiên bản miễn phí này của Alcohol thật sự là một lựa chọn đáng cân nhắc cho người dùng gia đình cũng như cho các hoạt động có mục đích phi thương mại. 


Free Mediafire Link

Để download nhấn vào link cần down, chờ 5s sau đó nhấn  để ủng hộ Blog!

QR Code blogger
Đăng ký qua RSS Feed Nếu bạn thích Blog này chỉ cần nhấp vào đây, hoặc đăng ký để nhận nội dung qua email.
-->