Home » , , » Swift Preview - Xem trước nội dung tuyệt vời dành cho Chrome

Swift Preview - Xem trước nội dung tuyệt vời dành cho Chrome


Có bao giờ, bạn cảm thấy khó chịu khi phải duyệt qua từng liên kết của danh sách Bookmark hoặc các kết quả tìm kiếm để biết chính xác website mình muốn truy cập hay chưa? Công việc này tốn nhiều thời gian và khó chịu đó sẽ được giải quyết dễ dàng với Swift Preview, một tiện ích dành cho trình duyệt Google Chrome.
Swift Preview - Xem trước nội dung tuyệt vời dành cho Chrome 1
 
Swift Preview không chỉ đơn thuần giúp bạn xem trước nội dung của website, nó còn cho phép bạn xem trước các bức ảnh hoặc video được nhúng từ dịch vụ YouTube của Google hay các liên kết trên Twitter và Facebook.
Swift Preview - Xem trước nội dung tuyệt vời dành cho Chrome 2
 
Swift Preview cho phép bạn tùy chỉnh kích thước của cửa số xem trước sao cho phù hợp với bản than nhất. Để thực hiện điều đó, bạn hãy truy cập vào mục tùy chỉnh của Swift Preview bằng cách click phải chuột lên biểu tượng của ứng dụng này, rồi chọn Options.
Swift Preview - Xem trước nội dung tuyệt vời dành cho Chrome 3
 
Tại màn hình SwiftPreview Options, bạn hãy chú ý đến các thông số như Preview width, chiều rộng của khng xem trước còn Preview height là chiều cao của khung xem trước. Bạn chỉ việc điền vào đó các thông số phù hợp với nhu cầu sử dụng của bản thân là được.
Một thuộc tính cũng rất quan trọng khác là Preview create delay. Chỉ số này sẽ quyết định thời gian xuất hiện của khung xem trước khi bạn rà con trỏ vào link hay video nào đó. Đơn vị tính của chỉ số này là milliseconds, có nghĩa là, nếu bạn muốn khung xem trước xuất hiện trong khoảng 3 giây, bạn phải điền thông số vào là 3000, 4000 sẽ tương ứng với 4 giây.
 
Swift Preview - Xem trước nội dung tuyệt vời dành cho Chrome 4
 
Nếu muốn Swift Preview không tự tùy chỉnh kích thước khung xem trước, bạn có thể đánh dấu lựa chọn Enlarge pinned review. Ngoài ra, nếu cảm thấy việc khung xem trước xuất hiện chỉ với thao tác rà chuột làm bạn khó chịu, thì bạn hãy đánh dấu chọn Hold Shift Key to view preview.
 
Khi chức năng này kích hoạt, người dùng sau khi để con trỏ chuột lên link hoặc video thì phải nhấn và giữ nút Shift trên bàn phím thì khung xem trước mới hiện ra.
Swift Preview - Xem trước nội dung tuyệt vời dành cho Chrome 5
 
Kế đến là tính năng Prerender pages for faster previews. Đây là chức năng mà bạn nên suy nghĩ kỹ trước khi kích hoạt nó. Vì, với tính năng này, SwiftPreview sẽ tiến hành tải trước nội dung của từng link, giúp cho bạn khi xem trước nội dung sẽ nhanh hơn nhưng nó sẽ ngốn băng thông internet của bạn hơn.
Swift Preview - Xem trước nội dung tuyệt vời dành cho Chrome 6
 
Chức năng cuối cùng trong bảng tùy chỉnh của SwiftPreview là BlockedDomain. Đúng như tên gọi của nó, SwiftPreview sẽ vô hiệu hóa việc xem trước nội dung của những tên miền mà bạn khai báo ở Blacked Domain. Chỉ việc điền tên miền muốn khóa, sau đó click vào nút Add là được.
 
Nhìn chung SwiftPreview là một tiện ích rất hữu dụng. Cách thức sử dụng đơn giản và hiệu quả, nó dễ dàng giúp bạn lướt web hiệu quả hơn, ít tốn thời gian hơn. Một ứng dụng phải có cho bất cứ ai đang dùng trình duyệt Google Chrome.
Theo genk
QR Code blogger
Đăng ký qua RSS Feed Nếu bạn thích Blog này chỉ cần nhấp vào đây, hoặc đăng ký để nhận nội dung qua email.
-->