Home » » AppStars - Trình tìm kiếm ứng dụng tốt nhất cho Windows 8

AppStars - Trình tìm kiếm ứng dụng tốt nhất cho Windows 8


Hiện tại, kho lưu trữ ứng dụng chính thức của Windows 8 đã có hơn 30 nghìn ứng dụng và con số này ngày càng tăng lên. Có thể thấy, mỗi ngày kho lưu trữ đã nhận được hàng trăm ứng dụng và hơn thế nữa. Ngoài những thiết kế nổi bật đã có, nhược điểm chính của kho lưu trữ là không cho phép bạn lọc các ứng dụng có sẵn từ danh sách ứng dụng phổ biến nhất cho đến xu hướng ứng dụng.

          Cũng chính vì điều này, bạn sẽ gặp phải khó khăn để tìm các ứng dụng chất lượng tốt trong cửa hàng dành cho Windows 8. Nếu bạn đã từng sử dụng Windows Phone, iOS hoặc thiết bị Android thì có thể thấy các ứng dụng được thiết kế đặc biệt với một số thông tin mô tả như: mới cập nhật, chất lượng, sở thích, ... từ trong cửa hàng của các thiết bị này. Vì vậy, nếu bạn đang sử dụng Windows 8 và muốn tìm một công cụ để tìm kiếm những ứng dụng đạt chất lượng tốt nhất cũng như những ứng dụng được tải về nhiều nhất trong kho lưu trữ, thì bạn có thể cài một ứng dụng miễn phí có tên AppStars.

        AppStars là một ứng dụng miễn phí dành cho Windows 8, được thiết kế để tìm kiếm những ứng dụng theo sở thích và chất lượng nhất trong kho lưu trữ. Đến với màn hình chủ của AppStars, bạn sẽ thấy một loại các gạch bao gồm các ứng dụng: đang hot nhất, phổ biến nhất, hiện đang được yêu thích nhất, được thêm gần đây, xu hướng ứng dụng, game đa người chơi, ứng dụng tốt nhất dành cho trẻ em, ứng dụng với gạch sống và các ứng dụng sử dụng qua webcam hay microphone. Bạn cũng có thể lọc các ứng dụng theo thể loại và giá.


          Việc sử dụng AppStars khá đơn giản. Bạn chỉ cần khởi động ứng dụng, sau đó chạm hoặc nhấp vào gạch trên màn hình chủ để xem  các ứng dụng. Tiếp theo, bạn nhấp vào một ứng dụng để xem mô tả ứng dụng và tính năng của nó. Sau đó, nhấp vào nút Find in Windows Store trên khung bên trái để mở trang ứng dụng trong kho lưu trữ ứng dụng.


          Nhìn chung, AppStars là một ứng dụng tiện lợi cho người sử dụng với tính năng tự tìm kiếm các ứng dụng mới và chất lượng nhất từ kho lưu trữ. Tuy nhiên, AppStars chỉ được sử dụng với Windows 8 thì mới khả dụng. Bạn hãy tìm đến và sử dụng AppStars ngay bây giờ!

Theo sahoithongtin
QR Code blogger
Đăng ký qua RSS Feed Nếu bạn thích Blog này chỉ cần nhấp vào đây, hoặc đăng ký để nhận nội dung qua email.
-->